คุณไม่ได้รับการ Gizmo ล่าสุด?

ฉันมีคำถามสามข้อสำหรับ Ya :

   
1 คุณจะได้รับระยะเวลาที่ออนไลน์ได้หรือไม่
   
2 คุณมีเงินเท่าไหร่ทำ?
   
3 คุณเคยซื้อโปรแกรมที่สัญญาการจราจรและ / หรือเงินที่กดปุ่มได้หรือไม่
หากคุณไม่ได้คุณอยู่ในชนกลุ่มน้อย ทั้งคุณฉลาดกว่าที่ส่วนใหญ่หรือคุณยังไม่ได้ออนไลน์นานมาก
ดู เหมือนว่ามีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทุกวันและทุกคนได้รับล่าสุด, Gizmo อย่างน่าอัศจรรย์มากที่สุดที่จะสร้างอิสรภาพทางการเงินได้ทันที
แต่ก่อนที่จะเสียเวลาของคุณอีกครั้งถามตัวเองคำถามนี้"ถ้ามันเหมือนดีทำไม heck พวกเขาขายมัน?"
ฉันจะบอกคุณว่าทำไม ...
เนื่องจากมีเงินได้มากขึ้นที่จะทำในการขายสินค้ากว่าจริงใช้พวกเขา (แม้ว่าพวกเขาจะทำงาน) ของ
ดังนั้นหากคุณเคยพยายามที่จะทำให้เงินออนไลน์และคุณไม่ได้ตรงที่คุณต้องการที่จะ (หรือปิดไม่ได้) นี่คือสิ่งที่คุณต้องทำ ...
ขั้นแรกให้หยุดมองหา"bullet magic."ระยะสั้นในการชนะการจับสลากก็ไม่ได้มีอยู่ เช่นเดียวกับทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตการทำงานอย่างหนักและความมุ่งมั่นจ่ายออกในระยะยาว
สองเข้าใจว่านี้เป็นธุรกิจจริงและการที่คุณจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีการทำงาน คุณ จำเป็นต้องเรียนรู้วิธีการจัดการเว็บไซต์ของคุณเองสร้างการจราจรที่สอดคล้อง กันการใช้งานระบบตอบรับอัตโนมัติและจัดการกับการทำบัญชีและภาษี
ประการที่สามการตั้งค่าระบบรุ่นที่นำไปสู่ คุณสามารถสร้างแม่เหล็กนำของคุณเองหรือยืมหนึ่งจากคนอื่น แต่คุณต้องมีวิธีการสร้างผู้นำที่สอดคล้องกัน
โฟกัสที่สี่ในการสร้างรายการของผู้ซื้อ มันไม่สำคัญว่าวิธีการใหญ่รายการของคุณถ้าไม่มีใครซื้ออะไร คนซื้อจากคนที่พวกเขารู้ว่าชอบและไว้วางใจ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่คุณเคยใช้จริงและสามารถยืนอยู่เบื้องหลัง 100%
ประการที่ห้าทำตามที่พวกเขาทำไม่เป็นบอกว่า นักการตลาดบอกสิ่งที่คุณต้องการจะได้ยินแล้วพวกเขาขายให้คุณ คุณไม่ต้องการมีวิธีที่ง่ายเพื่อให้เงินได้หรือ ของหลักสูตรที่คุณทำ ... และนักการตลาดเหยื่อในทุกคนที่เชื่อว่าจริง
ไม่ต้องตกเป็นเหยื่อ
สิ่งที่หยุดการซื้อและเริ่มขาย! เจ้าของผลิตภัณฑ์เป็นหนึ่งเดียวกับการใช้ประโยชน์ทั้งหมดที่ ...
เมื่อคุณมีผลิตภัณฑ์ของตัวเองของคุณ :

    
* คุณสามารถควบคุมขั้นตอนการขาย
    
* คุณสามารถรับคนอื่นที่จะส่งการจราจร
    
* คุณจะได้รับคนอื่น ๆ เพื่อสร้างรายการของคุณ
    
* คุณได้รับทั้งหมดที่ผู้ซื้อนำไปสู่
    
* คุณทำเงินได้มากขึ้น
และคุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ขายที่ดีที่สุด ClickBank คุณสามารถซื้อสิทธิในการผลิตภัณฑ์และตั้งขึ้นในวันที่ การขายสินค้าของคุณเองจะช่วยให้คุณใช้ประโยชน์จาก บริษัท ในเครือที่จะได้รับการส่งเสริมและการตั้งค่าร่ว​​มทุนกับเจ้าของสินค้าอื่น ๆ
แม้ว่าคุณจะให้ไป 100% ของยอดขายของคุณไปยัง บริษัท ในเครือ, คุณยังสามารถทำให้ตันเงิน ที่นี่ทำไมของ ...
สมมติว่าคุณตั้งค่าการเสนอราคา $ 7 การและจ่ายค่าคอมมิชชั่นให้ บริษัท ในเครือได้ทันที 100% คุณสามารถติดตั้งออกจากการเลือกของท่านในหน้าเว็บที่มีให้บริการฟรีที่ดึงดูดในการจับภาพนำไปสู่ และคุณสามารถสร้างหน้าลงทะเบียนของลูกค้าในการเก็บรวบรวมผู้ซื้อนำไปสู่​​การหลังการขาย
บริษัท ในเครือส่งคุณเข้าชมและสร้างรายชื่อของคุณสำหรับฟรี และคุณสามารถนำไปสู่​​ช่องทางเหล่านั้นลงในโปรแกรมต่อเนื่องที่เป็นพันธมิตรในการสร้างรายได้
นั่นเป็นเพียงรูปแบบธุรกิจหนึ่งที่ทุกคนสามารถใช้เพื่อให้เงินออนไลน์และคุณจะได้ไม่ต้องเป็นอัจฉริยะที่จะตั้งขึ้น ในความเป็นจริงคุณจะได้รับคนอื่นที่จะทำสิ่ง tech ... หากคุณรู้วิธีการทำงาน
ผมขอใช้ถ้อยคำที่ ...
หากคุณเข้าใจรูปแบบธุรกิจที่คุณสามารถจ่ายคน $ 20 -- $ 30 ที่จะตั้งขึ้นสำหรับคุณ แต่คุณต้องรู้วิธีที่จะอธิบายถึงสิ่งที่คุณต้องการ
ตอนนี้เกี่ยวกับคำถามของฉันต้นฉบับสาม ...
ถ้า คุณได้ตั้งค่ารูปแบบธุรกิจที่ฉันเพิ่งอธิบายเมื่อคุณเริ่มออกออนไลน์แทนการ มองหา"กระสุนวิเศษ"และการซื้อ Gizmos ที่ไม่ทำงาน, เท่าใดเงินที่คุณคิดว่าคุณต้องการจะทำตอนนี้?
อ่านคำถามนั้นอีกครั้งแล้วโพสต์คำตอบของคุณด้านล่าง ...
ขอขอบคุณ

0 komentar:

แสดงความคิดเห็น