คำเตือน : บัญชี PayPal ของคุณเป็นความเสี่ยง!

ได้รับการแจ้งเตือนเมื่อเราเพิ่มเนื้อหาใหม่ที่นี่!


Powered By WPOptinForm
ถ้าคุณขายหรือส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ออนไลน์และคุณยอมรับการชำระเงินผ่านทาง PayPal ผมแนะนำให้คุณอ่านนี้โพสต์ทั้งหมด ... มันที่สำคัญ

บทความนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อดีฝ่อคุณ แต่แทนที่จะที่จะทำให้คุณตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในตลาด IM

ที่นี่เรื่องของฉัน ...

ฉันมีการประมวลผลส่วนบุคคลมากกว่า 1,000,000 $ ในการขายผ่านทาง PayPal ในไม่กี่ปีที่ ผมจำได้ว่าปีที่ผ่านมาได้ยินเรื่องราวสยองขวัญที่ผ่านมาเกี่ยวกับร้านค้าที่มีบัญชีของตนและเงินทั้งหมดของพวกเขาแช่แข็งเป็นเวลาหลายเดือน

ผมจำได้ว่าคิด"ที่จะไม่เกิดขึ้นกับฉัน ฉันเพียงแค่การขายสินค้าข้อมูล ฉันจะปรับตราบเท่าที่ฉันอยู่ห่างจาก MLM และอื่น ๆ มีความเสี่ยงสูงโอกาสทางธุรกิจ."

BOY, คือฉันผิด!

PayPal เมื่อเร็ว ๆ นี้ froze บัญชีของฉันและพวกเขากำลังรักษามากกว่า $ 6,000 เป็นเวลาหกเดือน แต่นั่นไม่ใช่ส่วนที่แย่ที่สุด! พวกเขายกเลิกดีกว่า 20,000 $ ในการสมัครเกิดขึ้น

70% ของรายได้ของฉันหายไปใน 60 วินาที!

คุณจะรู้ว่าสิ่งที่เหตุผลของพวกเขาคือ? พวกเขากล่าวว่าเว็บไซต์ของฉันได้ทำงานที่บ้านเว็บไซต์และโอกาสทางธุรกิจที่จะละเมิดข้อกำหนดของการบริการ!

เว็บไซต์นี้! =>
FanPageTrafficSystem.comฉันบอกพวกเขาว่ามันเป็นโปรแกรมที่สร้างหน้า iFrame บน Facebook "มันเป็นเพียงซอฟต์แวร์!"แต่พวกเขาจะไม่ฟัง ... พวกเขา froze บัญชีของฉันและปฏิเสธที่จะรับสายของฉัน
แต่มันได้รับแม้แต่เลว ...
ผม จำเป็นต้องมีกระแสเงินสดบางอย่างเพื่อให้ฉันใหม่ของ Facebook App พัฒนาที่เรียกว่า App OptIn และผมเปิดตัวในฟอรั่มมีนักรบพิเศษกับเพื่อนของฉันทอดด์มวลรวมประชาชาติ ตั้งแต่ผมไม่ได้มีบัญชี PayPal, เราวิ่งการขายผ่านทางบัญชีของทอดด์
เรา ทิ้งประมาณ $ 74K เข้าบัญชีที่ใน 3 วันและเราก็โอนเงินไปยังบัญชีธนาคารของเราทันทีที่มันเข้ามาสัปดาห์ที่สองไป ด้วยและทั้งหมดได้ดีจนทอดด์เรียกฉันในวันอื่น ๆ บัญชี PayPal ของเขาถูกแช่แข็งอย่างถาวร -- เช่นเดียวกับเหมือง
ผู้ชายที่ชื่อดาวิดที่ PayPal นี้กล่าวว่าเว็บไซต์นี้ => www.optinapp.com คือ MLM มันเป็นโปรแกรมซอฟต์แวร์และการขายหนังสือไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับการทำเงินจากที่บ้านหรืออะไรเช่นนั้น ทอดด์โต้เถียงเขา ... ถามเขาหากเขาได้รู้ว่าสิ่งที่ MLM คือ ...
เขากล่าวว่า"ประเภทนี้เว็บไซต์ที่มีความเสี่ยงสูงและต่อเงื่อนไขบริการของเรา."นั่นคือสิ่งที่เขากล่าวว่า ...
เมื่อวานเพื่อนของฉัน Spencer (หนึ่งในผู้ขายบนในฟอรั่ม WSO) บัญชีของเขาได้ปิดตัวลงมากเกินไป เขาขายปลั๊กอิน Word กด ผมเริ่มพูดคุยกับนักรบอื่น ๆ และพบว่าหลายสิบคนได้ถูกปิดลงในไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ฉันเกลียดที่จะบอกคุณนี้ แต่ ...
PayPal เป็นออกเพื่อให้ได้บาท!
PayPal ไม่ชอบการตลาด Internet! พวกเขาไม่ชอบโปรแกรมพันธมิตร พวกเขาจะปิดลงหากพวกเขาพบคุณขายอะไรที่มีจะทำอย่างไรกับการทำงานที่บ้านหรือการทำเงินออนไลน์
แต่ นี่คือการประชด : PayPal ClickBank ช่วยให้การขายบางส่วนของผลิตภัณฑ์ WORST โอกาสทางธุรกิจบนดาวเคราะห์ดวงนี้และพวกเขาได้สูงสุดอัตราการคืนเงิน! ที่เหมาะสม ClickBank (ไม่ได้ผู้ประกอบการค้า) ขายสินค้าผ่านทาง PayPal
แต่เราเพียงแค่ปลาเล็ก ๆ น้อย ๆ ใช่ไหม? มากเกินไปของความเสี่ยงสำหรับ PayPal อันยิ่งใหญ่
คุณสามารถทำอะไร?
คำแนะนำของฉันคือการได้รับคุ้นเคยกับการประมวลผลอื่นเช่น Clickbank, 2CheckOut หรือ AlertPay ฉันใช้บัญชีการค้าของฉันในการประมวลผลบัตรเครดิตผ่าน Authorize.net และไม่เห็นลดลงในการแปลงใด ๆ ทุกคนมีบัตรเครดิตใช่ไหม?
ฉันยังการตั้งค่าโครงการใหม่ด้วย AlertPay พวกเขาจะเหมือน PayPal ยกเว้นพวกเขาให้โอกาสทางธุรกิจและโปรแกรม MLM แม้กระทั่ง มันระบุสิทธิว่าในแง่ของการบริการ สิ่งดีๆเกี่ยวกับ AlertPay เป็นที่พวกเขาอนุมัติเว็บไซต์ของคุณก่อนที่คุณจะสามารถรับบัตรเครดิต ดังนั้นมีอะไรต้องกังวลเกี่ยวกับของ
ที่ฉันตามธุรกิจของฉันทั้งหมดใน PayPal ตอนนี้ฉันเริ่มต้นใหม่ อย่าทำผิดพลาดที่
ตรวจสอบเว็บไซต์เหล่านี้ : http://screw-paypal.com และ http://paypalsucks.com
เข้าสู่ระบบการยื่นคำร้องนี้ http://paypalpetition.com/petition/petition.shtml
ยืน! ออกความคิดเห็นและบอกฉันว่าคุณคิด ...
ทั้งหมดที่ดีที่สุด

0 komentar:

แสดงความคิดเห็น